Trang chủ Giới thiệu Hỗ trợ khám bệnh
Home >> sui mao ga

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

người chọn tư vấn bác sỹ

Sùi mào gà (Condyloma Acuminatum) hay còn gọi là mụn cóc sinh dục, mụn cơm sinh dục, thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục nam giới và nữ giới. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh do virus HPV gây ra.Một điều đáng nói là sùi mào gà có thể được kiểm soát tốt nếu như phát hiện sớm, điều trị đúng cách. 


Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Cách phát hiện sớm sùi mào gà



Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Quan sát bằng mắt thường

Sùi mào gà, sùi mồng gà, bệnh hoa liễu là những thuật ngữ chung dùng để chỉ bệnh lý xảy ra ở bộ phận sinh dục  nam nữ, đăc trưng bởi các mụn sùi. Nguyên nhân sùi mào gà bao gồm:  Có nhiều bạn tình; Không sử dụng bao cao su khi quan hệ; Quan hệ tình dục với gái mại dâm, đồng tính; Sử dụng đồ dùng cá nhân chung …

 

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà
 

Bệnh sùi mào gà chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, hoặc tiếp xúc vết thương hở. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng với các triệu chứng điển hình như sau: 
 

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà  Giai đoạn đầu

- Các nốt mụn sùi nhỏ, mềm mọc rải rác với đường kính 1-2mm.
- Nốt sùi có màu trắng hoặc hồng nhạt, nhô lên như nhú gai, khi ấn xuất hiện mủ.
- Nốt sùi không ngứa, không đau, dễ gây chảy máu.

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Giai đoạn nặng

- Nốt sùi phát triển lớn, liên kết thành từng đám như mào gà hoặc hoa súp lơ.
- Các nốt sùi đễ vỡ gây chảy máu, dịch mủ tiết ra có mùi hôi, kèm đau rát…
- Sốt, mệt mỏi, chán ăn, đau khi quan hệ tình dục.

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào GàCác vị trí ưa thích của sùi mào gà:

 

- Ở Nam Giới: xuất hiện mụn sùi ở dương vật, đầu bao quy đầu, hậu môn, lỗ niệu đạo, bìu…

- Ở Nữ Giới: sùi mào gà thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, thậm chí ở bên trong âm đạo, cổ tử cung, …

- Ở Miệng : Nếu có tiếp xúc với nguồn bệnh qua đường miệng như sử dụng chung dụng cụ vệ sinh răng miệng, đặc biệt là có quan hệ  đường miệng (hôn môi) với người mắc sùi mào gà thì sẽ xuất hiện triệu chứng ở môi, miệng, lưỡi, dưới lưỡi và có thể cả vòm họng.

- Ở hậu môn : Xuất hiện xung quanh hậu môn các nốt sùi màu xám cần phân biệt với bệnh trĩ.Ngoài ra mụn sùi có thể mọc ở mắt, mặt hoặc các vị trí khác trên cơ thể. 
 

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Nếu nghi ngờ mình có dấu hiệu bị bệnh sùi mào gà? hãy Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào GàCLICK TẠI ĐÂY hoặc ảnh ở dưới làm bài TEST câu hỏi nhanh, chúng tôi sẽ báo lại kết quả cho bạn. (Làm bài TEST không mất bất kì chi phí nào, cam kết bảo mật thông tin 100%)

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào GàBác sĩ chuyên khoa chia sẻ: Sùi mào gà ở giai đoạn đầu có những triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với các bệnh da liễu hay bệnh về nam phụ khoa khác như gai sinh dục. hạt ngọc dương vật, mụn cóc, u nhú tiền đình, u mềm lây...VÌ vậy để có thể chấn đoán chính xác 100% có bị sùi mào gà hay không thì cần phải thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu. Xét nghiệm định tính và định lượng để chẩn đoán mức độ nặng-nhẹ và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp.
 

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Xét nghiệm chuyên sâu chẩn đoán chính xác 100%


 

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Xét nghiệm máu:
 
Xét nghiệm máu là phương pháp kiểm tra virus HPV sùi mào gà tồn tại trong cơ thể chúng ta hay không. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao, chính- xác bởi sự tồn tại của virus HPV trong cơ thể nếu có thì sớm hay muộn cũng sẽ có những biểu hiện u nhú bên ngoài cơ thể khi chúng hết thời gian ủ bệnh.

Phương pháp xét nghiệm máu được xem là phương pháp phát hiện sùi mào gà sớm mà bạn cần thực hiện ngay khi nghi ngờ mình nhiễm bệnh hay đối tác tình dục có những biểu hiện của bệnh sùi mào gà.

 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Ngoài ra có thể kết hợp với các xét nghiệm khác như xét nghiệm mẫu vật, dịch tiếp trực tiếp từ mụn sùi mào gà theo chỉ định của bác sĩ.
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào GàHiện nay, phòng khám đa khoa Đông Phương chuyên khoa BỆNH XÃ HỘI đang có ưu đãi xét nghiệm máu test nhanh Bệnh SÙI MÀO GÀ chỉ với 250K. Test nhanh giúp bạn phát hiện sớm bệnh, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm khi để lâu. Đăng kí gói khám >>>  TẠI ĐÂY

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà
 

Quy trình xét nghiệm sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Đông Phương với các bước sau:

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Tham khảo cách chữa SÙI MÀO GÀ 

Các phương pháp điều trị sùi mào gà phổ biến hiện nay: Đốt điện Laze, Dùng thuốc,...Nhưng để có thể mang lại hiệu quả cao nhất, tiêu diệt Virus Sùi Mào Gà, Phòng khám Đa Khoa Đông Phương đang áp dụng Liệu pháp gene miễn dịch và đã mang lại hiệu quả điều trị khá tích cực. 
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Công nghệ gene GHP có ưu điểm nổi trội như:
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào GàƯu điểm 1: Trị liệu an toàn, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến cơ quan chức năng và hình dạng tổ chức.
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào GàƯu điểm 2: Tỷ lệ trị liệu khỏi bệnh cao, phục hồi nhanh. Đặc biệt, đối với người bệnh sùi mào gà thường xuyên tái phát.
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào GàƯu điểm 3: Tiêu diệt virus gây bệnh sùi mào gà triệt để, chấm dứt tái phát. 
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào GàƯu điểm 4: Bảo vệ toàn vẹn chức năng và hình dạng của cơ quan quan trọng. 
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Phòng khám Đa Khoa Đông Phương - Chuyên khoa SÙI MÀO GÀ



Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Phòng khám đa khoa Đông Phương - Top 10 cơ sở điều trị SÙI MÀO GÀ uy tín tại Hà Nội: 


+ Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao về bệnh sùi mào gà: Các bác sĩ có ít nhất tối thiểu trên 20,30 năm kinh nghiệm đang và từng làm việc tại các bệnh viện da liễu trung ương, bệnh viện 103,.. . Đội ngũ nhân viên y tế tâm lý, sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ người bệnh vào bất kể thời gian nào trong ngày.

+ Phòng khám quy mô lớn, hệ thống thiết bị tối tân, hiện đại: đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng, từ phòng tiếp người bệnh, phòng thuốc, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật,… của một cơ sở y tế chuyên nghiệp, hiện đại. 

+ Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế được sự kiểm duyệt bởi Sở Y tế

 
+ Thông tin bệnh nhân được dữ kín
 
+ Chi phí được niêm yết công khai đúng theo quy định: Mức chi phí về thăm khám, điều trị bệnh sùi mào gà được niêm yết, công khai theo quy định của bộ y tế.

+ Thủ tục nhanh chóng: Thủ tục thực hiện tại phòng khám được tối giản khoa học, phòng khám sử dụng hệ thống bệnh án điện tử giúp người bệnh tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.

 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà

Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Bạn N.V.Q ( 33 tuổi | Hà Nội )
“Chỉ vì một lần dại dột muốn đổi gió mà tôi đã mắc phải bệnh sùi mào gà. Lúc đầu, do tâm lý ngại nên tôi tự mua thuốc về sử dụng nhưng không hiệu quả lại còn nặng hơn. Tôi đã rất khổ sở và lo lắng về bệnh này. Nhưng đến khi đến Đông Phương, tôi đã được bác sĩ khám kỹ càng và đưa ra phác đồ điều trị chuyên sâu 1 lần thì bệnh đã thuyên giảm rất nhiều. Tôi sẽ duy trì tái khám để điều trị triệt để tận gốc bệnh của mình.”
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Bạn N.V.H ( 25 tuổi |  Ninh Bình
“ Tôi cảm thấy rất may mắn khi mình đã phát hiện sớm bệnh. Ngày đó, thấy có dấu hiệu lạ nên tôi đã lên mạng tìm hiểu luôn và may mắn được bác sĩ Đông Phương tư vấn rất tận tình. Tôi đã rất lo lắng cho bản thân và chồng mình nữa... nên tôi đã quyết định phải khám chữa bệnh sớm. Vì chữa trị sớm nên chỉ trong 2 liệu trình, tôi đã khỏi bệnh. Tôi khuyên ai mắc bệnh giống tôi thì nên thăm khám và điều trị sớm, chứ không nên chần chừ khiến bệnh khó chữa hoặc gây biến chứng nguy hiểm.”
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà Nếu vẫn còn thắc mắc nào khác hãy liên hệ đến đường dây nóng 0243 2878 720 hoặc CLICK TƯ VẤN. Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Đông Phương sẽ nhanh chóng giải đáp.
 
Bác Sĩ Giải Đáp Tất Tần Tật Về Sùi Mào Gà
 
* Lưu ý: Hiệu quả điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người.

Phòng khám đa khoa Đông Phương

Top 10 cơ sở điều trị BỆNH XÃ HỘI uy tín tại Hà Nội. Chuyên khoa lớn chuyên điều trị bệnh SÙI MÀO GÀ, BỆNH LẬU, GIANG MAI, MỤN RỘP SINH DỤC,...

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Các bác sĩ có ít nhất tối thiểu trên 20,30 năm kinh nghiệm đang và từng làm việc tại các bệnh viện da liễu trung ương, bệnh viện 103,..

Thiết bị Y Tế hiện đại

Phòng khám quy mô lớn, hệ thống thiết bị tối tân, hiện đại: phòng chức năng chuyên dụng, phòng thuốc, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật,…

Chi phí được niêm yết công khai

Mức chi phí về thăm khám, điều trị bệnh sùi mào gà được niêm yết, công khai theo quy định của bộ y tế.



Thủ tục nhanh chóng

Thủ tục thực hiện tại phòng khám được tối giản khoa học, phòng khám sử dụng hệ thống bệnh án điện tử giúp người bệnh tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.








Tốt nghiệp Học viện Quân Y năm 1983.

Có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại khoa, công tác nhiều năm tại Khoa Ngoại bệnh viện 103 và Viện Y học Hải Quân.

Trong quá trình công tác, bác sĩ đã đạt được nhiều thành tích tốt và nhiều lần được khen thưởng của Sở Y tế.

Luôn sẵn lòng chia sẻ, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, đem lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

=